Công ty TNHH Thương mại Xây dựng và Vận tải Quốc tế MT2 tuyển dụng.
10/06/2021 - Lượt xem: 1421

Công ty TNHH Thương mại xây dựng và vận tải quốc tế MT2

 

Vị trí tuyển: Nhân viên chăm sóc khách hàng (Customers Service Inbound/Outbound)

Làm việc tại: E9A, cư xá Nguyễn Đình Chiểu, đường Lê Tự Tài, phường 4, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Mức lương: thỏa thuận.

Kinh nghiệm yêu cầu: vừa tốt nghiệp.

Hình thức làm việc: toàn thời gian.

Số lượng: 02 nhân viên.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

 

+ Nhận chi tiết bill từ khách hàng, gửi bill, debit note và cập nhật thông tin hàng hóa thực tế cho khách hàng.

+ Thường xuyên cập nhật lịch tàu, closing time để cung cấp cho khách hàng các thông tin chuẩn, hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người Quản lý trực tiếp.

+ Cập nhật toàn bộ số liệu lên phần mềm.

YÊU CẦU:

+ Từ Trung cấp, Cao Đẳng liên quan đến kinh tế, hàng hải.

+ Tiếng Anh giao tiếp tốt.

+ Năng động, hoạt bát, chăm chỉ, có khả năng tiếp thu và chịu được môi trường áp lực.

+ Sử dụng thành thạo Excel, Word, Power Point.

QUYỀN LỢI:

+ Làm việc tại công ty cung cấp dịch vụ hàng hải, luôn không ngừng đổi mới và phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.

+ Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.

+ Thu nhập hấp dẫn, phù hợp năng lực bản thân.

+ Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.

+ Thường xuyên tổ chức các chương trình tham quan nghỉ dưỡng trong nước…

 

LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ:

+ Thời gian nộp hồ sơ: đến hết ngày 30/07/2021

+ Gửi hồ sơ về mail: daothom@mt2.com.vn

                                            kristian@mt2.com.vn

                                                     martin@mt2.com.vn

+ Tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển – Tên – Số điện thoại

Hồ sơ xin việc gồm có:

+ Sơ yếu lý lịch / CV (có dán ảnh, có xác nhận của địa phương)

+ CMND (bản sao công chứng)

+ Giấy khám sức khỏe (trong thời hạn 6 tháng của cơ sở y tế Quận)

+ Các văn bằng (bản sao công chứng)